Saturday, May 3, 2014

[Cảnh báo] Quán Nhậu Like 138 Đường 3/2 Tp Đà Nẵng

| |
Sự hiếu khách, nhiệt tình của con người Đà Nẵng có lẽ chúng ta không cần phải nói nhiều nữa vì chính những du khách phương xa khi đến thăm thành phố bên bờ sống Hàn họ đều cảm nhất đây là thành phố đáng sống. Tuy nhiên, vẫn còn đâu có một số nhỏ vẫn chưa nhận thức ra được và tạo một ấn tượng không tốt cho du khách khi đến nơi đây.

Hôm nay, mình viết bài này để cảnh báo cho các bạn về một quán nhậu bình dân nằm trên đường 3/2 Tp Đà Nẵng. Ngày hôm qua, tức 2/5/2014 ông anh mình có đến quán này 1 mình để nhậu. Ban đầu khi khách vào họ vẫn ra chào đón và đưa menu chọn món đàng hoàn, thế nhưng câu chuyện giờ mới bắt đầu. Sau khi gọi món xong, ông anh mình mới bắt đầu ngồi đợi, hết ngáp rồi ngồi ngóng gần 1h đồng hồ. Nói không ngoa thì có lẽ đánh phải đánh 1 giấc thì họ mới mang đồ ăn ra bàn. Phong cách phục vụ của cả nhân viên và ông chủ thì thôi khỏi bàn, họ làm mặt khó chịu, cách nói chuyện như chửi vào mặt khách hàng.

Cuối cùng thì ông anh mình cũng đành ăn cho xong để đi vì dù sao cũng gọi ra và tiền thì vẫn phải trả rồi, còn một điểm nữa là những món ăn ở đây nấu ăn cực kỳ tệ hại, không biết các đầu bếp ở đây được thuê ở đâu ra mà dỡ đến thế. Đã ăn không ngon mà còn ôm nguyên cục tức.

Mình cảnh báo đến các bạn nếu đi ngang qua thì cũng đừng ghé vào nó nhé. Sẽ chẳng ngon lành mà đảm bảo bạn sẽ mang nguyên 1 cục tức khi đi ra khỏi quán cho mà xem.

Địa chỉ cụ thể đây: Quán Like. Quán này nằm tại Số 138 Đường 3/2 Quận Hải Châu Tp Đà Nẵng.